วันพฤหัสบดีที่ 14 มีนาคม พ.ศ. 2556

มะเดื่ออาหารสำหรับลดน้ำหนักประเภทผลไม้

มะเดื่ออาหารสำหรับลดน้ำหนักประเภทผลไม้
มะเดื่ออาหารสำหรับลดน้ำหนักประเภทผลไม้

มะเดื่ออาหารสำหรับลดน้ำหนักอีกชนิดที่แนะนำ หลายคนคงสงสัยว่ามะเดื่ออร่อยเหรอ บอกได้เลยว่า รสชาติใช้ได้เลยล่ะ ถ้ารวมถึงสรรพคุณของมะเดื่อเชื่อว่าคุณจะปฏิเสธไม่ได้เลยล่ะ

อาหารลดน้ำหนักมะเดืออุดมไปด้วยใยอาหาร ขึ้นชื่อเรื่องสรรพคุณในการระบาย ช่วยฟื้นฟูระบบการย่อยอาหารที่ออนล้าช่วยให้การลดน้ำหนักได้ผล

มะเดื่ออาหารสำหรับลดน้ำหนักประเภทผลไม้

มะเดื่อมีปริมาณน้ำตาลตามธรรมชาติสูง โดยเฉพาะมะเดื่อแห้ง มีคาดัชนีไกลเชมิกสูง แต่เป็นผลไม้ที่มีประโยชน์อย่างยิ่งที่ควรรวมเข้าไปในแผนการทำอาหารลดน้ำหนัก อย่างไรก็ดีไม่ควรรับประทานมากเกินไป มะเดือมีใยอาหารสูง และวิเศษต่อสุขภาพของระบบการย่อย โดยเฉพาะหากคุณกำลังมีปัญหาอาหารไม่ย่อย มะเดื่อยังเป็นอาหารว่างที่ดี สำหรับผู้ทีกำลังลดน้ำหนัก งานนี้คืดว่าคงถูกใจผู้ที่ชอบของหวานโดยไม่อยากเพิ่มไขมัน

สารอาหารที่ได้จากมะเดื่ออาหารลดอ้วน

  • วิตามินซี
  • เบตาแคโรทีน
  • กรดโฟลิก
  • แคลเซียม
  • ธาตุเหล็ก
  • ฟอสฟอรัส
  • โพแทสเซียม
  • ใยอาหาร
  • ทรปโทฟาน
ทริปโทฟานเป็นสารที่ช่วยทำให้นอนหลับสบายพบได้ในกล้วยเช่นกัน

เมนูอาหารลดน้ำหนักมะเดื่อกับพาร์มาแฮม

  • มะเดื่อสุก 8 ผล
  • พาร์มาแฮม 8 แผ่น
วิธีการทำคือ ผลมะเดื่อหั่นครึ่ง และวางใส่จานกับพาร์มาแฮม เสิร์ฟพร้อมขนมปังข้าวเรย์
ขนมปังพัมเพอร์นิกเกิล หรือขนมปังธัญพืช 1 แผ่นต่อ 1 ท่าน เป็นอาหารลดน้ำหนักมื้อกลางวันที่อร่อยใช้ได้เลย

"มะเดื่ออาหารสำหรับลดน้ำหนัก"

"Loose Weight With 100 Diet Foods"

ทำกับข้าวกินเอง