วันอังคารที่ 12 มีนาคม พ.ศ. 2556

สับปะรดอาหารสำหรับลดน้ำหนักประเภทผลไม้

สับปะรดอาหารสำหรับลดน้ำหนัก
สับปะรดอาหารสำหรับลดน้ำหนัก
อาหารลดน้ำหนักอีกหนึ่งตัวที่อยากแนะนำคือ สับปะรด ผลไม้ที่มีกลิ่นหอม รสหวาน และอร่อยชนิดนี้ช่วยการย่อยโปรตีน และทำความละอาดลำไส้

สับปะรดประกอบด้วยเอนไชม์โบรมีเลียนที่ช่วยย่อยโปรตีนได้คล้ายกับเอนไชม์พาเพนที่พบในมะละกอ ผลไม้ชนิดนี้ช่วยทำความสะอาด และกระตุ้นระบบการย่อย ช่วยลดคอเลสเตอรอล สามารถทำเป็นน้ำผลไม้คั้นสดที่มีรสชาติดี ไม่ว่าจะเป็นน้ำสับปะรดล้วน หรือผสมกับน้ำผลไม้ชนีดอี่น เช่น แอปเปิ้ล หรือกล้วย และจะมีรสชาติที่แตกต่างจากน้ำสับปะรดกล่อง

เหมือนเดิมค่ะ ก่อนอื่นอ้อมรบกวนเพื่อน ๆ พี่ ๆ เข้าไปกด Like ที่หน้าแฟนเพจของอ้อมให้ด้วยนะคะ Asia Street Fashion อ้อมจะมีสินค้าแฟชั่นเกาหลีมา รวมถึงชุดออกงานมาแนะนำจ้า และอย่าลืมกด Follow ที่บล็อคเราด้วยเพราะอ้อมจะสรรหาอาหารสำหรับลดน้ำหนักมาแนะนำให้เรื่อย ๆ จ้า

สับปะรดอาหารสำหรับลดน้ำหนักประเภทผลไม้

เคล็ดลับการนำสับปะรดมาทำอาหารลดอ้วน

  • สัปปะรด 1 ผล
  • มะม่วง 1 ผล
  • มะละกอ 1 ผล
  • ราสเบอร์รี่ 1 กำมือ
วิธีการทำ ให้นำสับปะรดมาผ่าครึ่ง ตกเนื้อออกเก็บเปลือกไว้ใช้ หั่นสับปะรด มะม่วง และมะละกอเป็นชิ้น ๆ  และผสมกับราสเบอร์รี่ นำส่วนผสมที่ได้กลับไปจัดใส่ในเปลือกสับปะรด และหลังจากนั้นก็รับประทานได้เลยจ้า นี่ก็เป็นอีกเมนูอาหารสำหรับลดน้ำหนัก

สารอาหารที่ได้จากสัปปะรดอาหารสำหรับลดน้ำหนัก

  • วิตามินบี 5
  • วิตามินซี
  • เบตาแคโรทีน
  • กรดโฟลิก
  • แคลเซี่ยม
  • ฟอสฟอรัส
  • โพแทสเซียม
  • โบรมีเลียน

"สับปะรดอาหารสำหรับลดน้ำหนัก"

ทำกับข้าวกินเอง